Tin tức Man City 25/04: Thắng MU, Pep đã nghĩ đến chức vô địch hay chưa?

HLV Pep Guardiola nói về trận thắng MU 2-0. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố nếu tiếp tục chơi tập trung trong 3 trận còn lại Man xanh có thể vô địch NHA mùa này.

Ở trận đá bù vòng 31 Premier League, Man City rất cần một chiến thắng trước MU, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool. Đội chủ sân Etihad đã nhập cuộc quyết tâm, song bất lực trong việc ghi bàn trong hiệp 1. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man xanh đẩy cao áp lực và liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Sane và Bernardo Silva.

Pep nói về chiến thắng trước MU ở Old Trafford

Pep nói về chiến thắng trước MU ở Old Trafford

Với chiến thắng 2-0 trước MU, Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Cả hai đội đều chơi 35 trận, Man xanh xếp trên nhờ hơn 1 điểm. Trong 3 vòng đấu còn lại, đội chủ sân Etihad chỉ phải gặp Brighton, Leicester và Burnley, họ đang có quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch. HLV Pep Guardiola nói về trận thắng MU 2-0. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố nếu tiếp tục chơi tập trung trong 3 trận còn lại Man xanh có thể vô địch NHA mùa này.

“Trong hiệp 1, MU đã gây rất nhiều khó khăn cho Man City. Chúng tôi đã mất bóng một số lần ở giữa sân trong hiệp 1 và để họ tổ chức phản công, song rất may là Man City không phải nhận bàn thua. Sang hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn và có được 2 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có 3 điểm”.

“Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng, chúng tôi còn 3 trận phía trước và nếu giành 9 điểm tuyệt đối Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Liverpool vẫn đang bám đuổi mạnh mẽ, bởi vậy mỗi trận còn lại của chúng tôi là những trận chung kết. Trận tới với Burnley sẽ rất khó khăn song chúng tôi sẽ cố gắng để giải quyết.”