Tin tức Man City 26/7: Bernardo Silva hết lời khen ngợi Rodri

Tân binh của Man City, Rodri đã được tiền vệ người Bồ Bernardo Silva hết lời khen ngợi. Rodri tới Man xanh với giá 70 triệu euro ở Hè 2019.

Ngay sau mùa giải 2018/19 khép lại, HLV Pep Guardiola đã tìm người thay thế lâu dài cho tiền vệ Fernandinho, người năm nay đã 34 tuổi. Sau một thời gian đàm phán, Man xanh mua thành công Rodri từ Atletico Madrid, để có được cầu thủ 23 tuổi đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra tổng cộng 62.8 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1996 đã vượt qua Mahrez để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad.

Bernanrdo Silva khen ngợi Rodri

Bernanrdo Silva khen ngợi Rodri

Trong màu áo Atletico Madrid, Rodri chơi cực tốt. Cầu thủ 23 tuổi là lựa chọn hàng đầu của HLV Diego Simeone ở khu vực giữa sân. Tân binh của Man City là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng rất tốt, với nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, tiền vệ này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tân binh của Man City, Rodri đã được tiền vệ người Bồ Bernardo Silva hết lời khen ngợi: “Cậu ấy mới chỉ đến Man City được vài ngày, song tôi đã thấy được tiềm năng rất lớn của Rodri. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời với Atletico và thật tốt khi có một cầu thủ ở vị trí mà chúng tôi thiếu. Tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng bùng nổ và tỏa sáng ở Etihad”.

“Cậu ấy đang nỗ lực hòa nhập, cậu ấy đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Fernandinho và gundogan. Chắc chắn Rodri sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man City, qua đó giúp chúng tôi tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu”.

C.T