Tin tức Man City 27/10: Pep phát biểu bất ngờ sau trận thắng Aston Villa

Sau trận thắng Aston Villa 3-0 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Pep Guardiola khẳng định nếu cứ đá như hiệp 1 Man xanh sẽ phải xuống hạng.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City được đá trên sân nhà tiếp tâ binh Aston Villa. Với lợi thế được đá ở Etihad cùng đội hình vượt trội, Man xanh được đánh giá sẽ dễ dàng hủy diệt đối thủ. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến. Trong hiệp 1 Man City không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương.

Pep nói về chiến thắng trước Aston Villa

Pep nói về chiến thắng trước Aston Villa

Phải sang tới hiệp 2 Man City mới có thể ghi được những bàn thắng. 3 pha lập công của Sterling, De Bruyne và Gundogan giúp Man xanh giành chiến thắng 3-0, qua đó rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống chỉ còn 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola đã lên tiếng cảnh báo các học trò về cách chơi trong 45 phút đầu tiên chỉ xứng đáng cho những đội bóng cạnh tranh suất trụ hạng: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, nếu cứ đá thế Man City thậm chí rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn và có 3 bàn. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình.

“Cách đây 1 tuần, Man City kém Liverpool 8 điểm, giờ khoảng cách chỉ còn 3. Tôi không quan tâm đến BXH. Tôi lo ngại cách chúng tôi chơi bóng. Nếu chúng tôi chơi ở cấp độ như đã thể hiện trong hiệp 2, Man City có thể vô địch vào cuối mùa giải, tôi chắc chắn về điều đó. Nhưng nếu như thi đấu như trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi sẽ ở vị trí xuống hạng”.