Tin tức Man City 30/03: Gundogan từ chối ký hợp đồng mới

Tiền vệ phòng ngự Ilkay Gundogan tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Man City, cầu thủ người Đức đã sẵn sàng rời Etihad.

Mùa giải này, tiền vệ Ilkay Gundogan đang chơi cực tốt. Khi Fernandinho dính chấn thương, cựu sao Dortmund làm tốt nhiệm vụ thay thế. Pep luôn đánh giá cao tài năng và sự quyết tâm của cầu thủ sinh năm 1990. Hợp đồng của Gundogan với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, đội chủ sân Etihad đã đàm phán ký hợp đồng mới nhưng chưa thành công.

Gundogan từ chối ký hợp đồng với Man City

Gundogan từ chối ký hợp đồng với Man City

Gundogan khẳng định thời điểm hiện tại anh tập trung vào thi đấu, ngôi sao 28 tuổi chưa nghĩ đến một bản hợp đồng mới. Bản thân cầu thủ này khẳng định bản hợp đồng tiếp theo gần như sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của anh, bởi vậy tiền vệ này cần thời gian suy nghĩ.

Tuy nhiên, BLĐ Man City muốn nhanh chóng chốt đội hình ở mùa giải tới, họ cần Gundogan nhanh chóng quyết định tương lai. Thậm chí Man xanh khẳng định có thể bán tiền vệ 28 tuổi này nếu anh không ký hợp đồng mới. Trong một diễn biến mới nhất, Man City lại vừa gặp mặt qua đó thuyết phục cựu sao Dortmund ký hợp đồng mới.

Nhưng cũng giống với những lần trước đó, Gundogan tiếp tục từ chối. Nếu quá trình đàm phán vẫn bế tắc, Man City không muốn mạo hiểm chờ đợi thêm để có nguy cơ mất trắng Gundogan vào mùa hè năm 2020. Mùa này, Gundogan có 38 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng.