Tin tức Man City 31/12: Pep lên tiếng sau thắng lợi trước Southampton

Man City đã xuất sắc đánh bại Southampton với tỷ số 3-1, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về kết quả trận đấu này.

Man City hành quân tới sân của Southampton trong trận đấu thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19 với quyết tâm cực cao, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm giành 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester. Nửa xanh thành Manchester đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ sớm vượt lên nhờ bàn thắng của David Silva ở phút thứ 10, nhưng sau đó Pierre-Emile Hojbjerg gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Man City đánh bại Southampton 3-1

Man City đánh bại Southampton 3-1

Man City sau đó tạo ra sức ép khủng khiếp, những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng. Pha phản lưới nhà của James Ward-Prowse và bàn thắng của Sergio Aguero giúp Man xanh đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Đội chủ sân Etihad đòi lại vị trí thứ 2 từ Spurs, họ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 7 điểm.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng Southampton, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định: “Tôi đã nói với các học trò rằng Man City phải thắng Southampton, chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có bàn thắng sớm. Ngay cả khi bị đối thủ gỡ hòa chúng tôi vẫn chơi bình tĩnh và tập trung, tôi hài lòng với phản ứng của các học trò sau bàn thua”.

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực tại St Mary, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trận đấu sắp tới với Liverpool sẽ rất quan trọng, chúng tôi không có thời gian để nghỉ ngơi, Man City cần nhanh chóng tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới”.