Tin tức Man City 5/8: Walker lên tiếng sau pha cứu thua khó tin

Kyle Walker đã có pha cứu thua khó tin ở trận đấu giữa Liverpool và Man City, sau trận đấu cầu thủ người Anh đã chia sẻ về pha bóng này.

Man City và Liverpool đều tỏ ra quyết tâm ở trận Siêu cúp nước Anh. Man xanh khởi đầu trận đấu tốt hơn khi chơi áp đảo trong hiệp một. Đội chủ sân Etihad có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Sterling và duy trì được áp lực tấn công dồn dập lên khung thành của Alisson. Sang hiệp 2, Lữ đoàn đỏ là đội chơi tốt hơn hẳn. Matip là người gỡ hòa cho đội bóng thành phố cảng.

Walker cản phá khó tin

Walker cản phá khó tin

Những phút cuối, The Kop làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng đáng tiếc là Salah không tận dụng được cơ hội. Hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội kéo nhau vào loạt luân lưu phân định thắng thua. Và ở loạt đá 11m, Man City đã xuất sắc giành chiến thắng 5-4.

C.T

Kyle Walker đã có pha cứu thua khó tin ở trận đấu giữa Liverpool và Man City, từ quả đánh đầu của Salah, bóng vượt qua tầm với của thủ môn Bravo và từ từ bay vào lưới. Tuy nhiên, Walker đã lao về với tốc độ khủng khiếp và tung người móc bóng, đây là pha cứu thua cực kỳ xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1990.

Sau trận đấu, Walker tỏ ra vô cùng vui sướng: “Đây là danh hiệu đầu tiên mà chúng tôi có thể giành được ở mùa giải này, chiến thắng trước Liverpool là động lực để chúng tôi hướng đến một mùa giải thành công. Tôi là một hậu vệ. Tôi ngăn cản những bàn thua cho đội. Tôi rất vui vì pha bóng giải nguy từ tình huống dứt điểm của Salah, tôi chỉ nỗ lực làm những gì tốt nhất”.