Tin tức Man City 7/5: Đánh bại Leicester, Pep đã nghĩ đến chức vô địch

Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Leicester, phát biểu sau trận đấu HLV Pep Guardiola bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh vô địch của Man xanh.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ sân Etihad khi đối thủ của họ thi đấu rất kiên cường. Phải tới phút 70, trung vệ Kompany mới tung cú dứt điểm quyết đoán mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

HLV Pep Guardiola nói về trận thắng Leicester

HLV Pep Guardiola nói về trận thắng Leicester

Thầy trò Pep Guardiola đang hơn đối thủ 1 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Ở vòng đấu cuối cùng, Man City làm khách trên sân của Brighton, đội đã chính thức trụ hạng thành công. Với quyền tự quyết trong tay, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang nằm trong tầm tay của nửa xanh thành Manchester.

Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Leicester, phát biểu sau trận đấu HLV Pep Guardiola bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh vô địch của Man xanh: “Chúng tôi hiểu rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Leicester không dễ bị đánh bại. Những gì diễn ra trên sân không khiến tôi bất ngờ. Tôi rất vui khi đội nhà có được chiến thắng”.

“Chúng tôi đang dẫn đầu BXH trước vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi có thể tự định đoạt số phận của mình và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Brighton. Thử thách Leicester đã bỏ lại và bây giờ chúng tôi đang tự tin hướng đến trận đấu cuối cùng. Tất nhiên, Brighton không dễ bị đánh bại, đặc biệt khi có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Man City có đủ khả năng để đánh bại họ”.