Tin tức Man City 9/8: Pep nhận tin buồn từ Leroy Sane

Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane dính chấn thương và phải phẫu thuật, đây là tin rất buồn với đội bóng thành Manchester.

Trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Man City và Liverpool, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane được HLV Pep Guardiola sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngay ở phút 12 anh đã phải rời sân vì chấn thương, cầu thủ này nhường vị trí cho Jesus. Chứng kiến Sane đau đớn rời sân, NHM Man City lo lắng bởi mùa giải mới đã đến rất gần.

Sane phải phẫu thuật

Sane phải phẫu thuật

Những tưởng chấn thương của Sane không quá nghiêm trọng, song thực tế hoàn toàn ngược lại. Trong một diễn biến mới nhất, Manchester City đã xác nhận Leroy Sane phải tiến hành phẫu thuật dây chằng chéo trước bị tổn thương và có nguy cơ ngồi ngoài lâu dài.

Phía Man City tuyên bố: “Sane đã trải qua xét nghiệm trong suốt cả tuần, với một bác sĩ chuyên khoa đến Manchester để kiểm tra thêm mức độ chấn thương. Cậu ấy sẽ phải phẫu thuật vào tuần tới. Đội ngũ y tế đã cung cấp cho cậu ấy tất cả sự hỗ trợ và hướng dẫn mà cậu ấy cần. Mọi người có kết nối với CLB đều chúc cậu ấy bình phục nhanh chóng và lành lặn.”

Với việc Sane dính chấn thương nặng nhiều khả năng Bayern Munich sẽ phải bỏ cuộc, trước đó họ làm mọi cách để có cầu thủ này. “Hùm xám” cần người thay Arjen Robben và Franck Ribery, họ sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua Sane. Song với việc cầu thủ này phải phẫu thuật, họ sẽ nhắm Ousmane Dembele của Barcelona và Hakim Ziyech của Ajax.

C.T