Tin tức Man City: Kompany chia sẻ về trận đại chiến với Liverpool

Đội trưởng Vincent Kompany đã lên tiếng về cuộc đọ sức giữa Man City và Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Đêm nay, Man City sẽ có trận tiếp Liverpool trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19. Man xanh đang kém đối thủ 7 điểm, họ cần một chiến thắng để thắp lại cuộc đua tới chức vô địch. HLV Pep Guardiola đánh giá cao kết quả trận đấu này, ông cho rằng tỷ số trận đấu sẽ quyết định đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, trung vệ Vincent Kompany lại không nghĩ như vậy.

Kompany nói về trận Man City vs Liverpool

Kompany nói về trận Man City vs Liverpool

Đội trưởng của Man City khẳng định cuộc đua danh hiệu tại Premier League sẽ không kết thúc dù kết quả trận đấu với Liverpool ra sao: “Trong quá khứ, chúng tôi đã từng ượt qua khoảng cách 8 điểm trong 6 vòng đấu cuối (mùa 2011/12). Mùa giải 2013/14, chúng tôi cúng vượt qua Liverpool một cách ngoạn mục để đăng quang chức vô địch”.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang kém Liverpool 7 điểm, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Tôi nghĩ rằng kết quả cuộc đọ sức tại Etihad đêm nay không ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch. Nếu chỉ có hai đội bám đuổi nhau, chỉ cần đội dẫn đầu rơi vào một tháng tồi tệ, bạn sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ. Chắc chắn chúng tôi muốn giành 3 điểm, chúng tôi muốn chứng tỏ bản lĩnh của đội ĐKVĐ”.

“Man City đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi tự tin vào một chiến thắng trước Liverpool. Tôi muốn Man City giành chiến thắng, vì nó chúng tôi có nhiều cơ hội vô địch hơn. Dù trận đấu có kết thúc với tỷ số thế nào đi nữa, miễn là chúng tôi vẫn là chính mình, tôi nghĩ cuộc đua vẫn tồn tại.”