Tin tức MU 02/01: HLV Solskjaer có vài lời gửi đến Sanchez

Alexis Sanchez đã có thể ra sân thi đấu trở lại, trong một phát biểu mới nhất HLV Solskjaer khẳng định kỳ vọng rất nhiều vào số 7.

Vào tháng 1 năm 2018, Alexis Sanchez cập bến MU từ Arsenal. Ngôi sao người Chile là cầu thủ tấn công tốt nhất của đội bóng thành London những năm gần đây, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, hệ thống chiến thuật được Mourinho vận hành không thể phát huy hết khả năng của cầu thủ này. Sanchez chỉ ghi được 4 bàn sau 29 lần ra sân từ khi cập bến MU.

Sanchez sẽ ra sân trước Newcastle

Sanchez sẽ ra sân trước Newcastle

Lúc này, Mourinho đã bị sa thải, MU đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Biết được thông tin Quỷ đỏ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Sanchez thậm chí đang điều trị chấn thương ở Chile đã phải trở về Anh sớm hơn dự kiến. Cầu thủ mang áo số 7 muốn trò chuyện với ông thầy người Na Uy, qua đó phát huy hết khả năng của mình. Sau một thời gian điều trị chấn thương, cựu sao Arsenal đã có thể ra sân trở lại.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer chia sẻ về Alexis Sanchez với niềm tin rất lớn vào cầu thủ này: “Lịch thi đấu hiện tại buộc tôi phải tiến hành xoay tua đội hình, tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ được sử dụng trong những trận đấu tới. Cậu ấy đã bình phục chấn thương và đang khao khát được ra sân thi đấu. Cậu ấy ghi được những bàn thắng trong những buổi tập, điều đó khiến tôi hài lòng”.

“Sanchez là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu, tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy. Thực chất, anh ấy rất nóng lòng từ trận gặp Bournemouth, nhưng chúng tôi đã quyết định không sử dụng chừng nào Alexis bình phục hoàn toàn. Lúc này, cậu ấy đã bình phục, Sanchez sẽ ra sân trước Newcastle, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt”.