Tin tức MU 02/02: HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Martial

Sau khi tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng với MU, HLV Solskjaer đã có những phát biểu về cầu thủ này.

Sau một thời gian đàm phán, tiền đạo Anthony Martial đã chính thức chấp nhận ký hợp đồng mới với MU. Cầu thủ sinh năm 1995 đặt bút ký hợp đồng thêm 5 năm rưỡi đến mùa hè 2024, với điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải nữa ở Old Trafford.

Như vậy là Arsenal, Chelsea hay Real Madrid đã không còn cơ hội chiêu mộ cựu sao Monaco.

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Martial

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Martial

Martial năm nay 23 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford. Tính ra từ khi cập bến Old Trafford anh đã có 46 bàn sau 161 trận. Mùa giải này, cầu thủ người Pháp đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thành tích này chưa khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy hài lòng. Trong một phát biểu mới nhất, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra cách để Martial tiến bộ hơn.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, điều đó thì ai cũng biết. Cậu ấy vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn, tôi tin trong tương lai Martial sẽ còn giỏi hơn nữa. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy có thể ghi bàn đều đặn tối thiểu 20 bàn thắng mỗi mùa giải. Martia vừa gia hạn hợp đồng mới, cậu ấy sẽ trở thành tương lai của đội bóng”.

“Martial có nhiều tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và khả năng dứt điểm tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên chơi đơn giản và cố gắng cải thiện khả năng dứt điểm. Tôi muốn cậu ấy đọc tình huống tốt hơn và cải thiện khả năng chạy chỗ hay, từ đó ghi nhiều bàn thắng hơn ở cự ly gần”.