Tin tức MU 03/02: Chưa đến MU, Pochettino đã bị Scholes đe dọa

Paul Scholes đã lên tiếng cảnh báo HLV Mauricio Pochettino, người cũ khẳng định ở Old Trafford sự đòi hỏi về mặt danh hiệu luôn là rất lớn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang giúp MU có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 8 chiến thắng. Khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh đang là 5 điểm, nhưng Quỷ đỏ đá ít hơn 1 trận. Cơ hội giành vé dự Champions League là vẫn còn với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo Mirror, ngay cả khi dẫn dắt MU vào Top 4, Solskjaer cũng không được ký hợp đồng dài hạn.

Huyền thoại Scholes cảnh báo Pochettino

Huyền thoại Scholes cảnh báo Pochettino

MU muốn đưa về một HLV đã khẳng định được tên tuổi, qua đó trở thành sức hút với những cầu thủ lớn. Solskjaer chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, ông không có sức hút với những cầu thủ hàng đầu. Rất nhiều mục tiêu được MU nhắm tới ở Hè 2019 cho chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã nhắm HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. 

Khi mà ông thầy người Argentina còn chưa tới MU, một số huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng cảnh báo. Mới nhất, Paul Scholes đã lên tiếng cảnh báo HLV Mauricio Pochettino, người cũ khẳng định ở Old Trafford sự đòi hỏi về mặt danh hiệu luôn là rất lớn: “Ở Tottenham, Pochettino được ca ngợi bởi giúp đội bóng giành vé dự Champions League. Không có danh hiệu với Spurs cũng chẳng sao cả”.

“Tuy nhiên, ở MU thì khác. Tại Old Trafford tấm vé dự Champions League là không đủ. Nếu Pochettino dẫn dắt M.U, ông ấy phải mang về cho đội bóng những danh hiệu. NHM và BLĐ MU đòi hỏi rất nhiều, đó cũng là điều dễ hiểu bởi MU là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.