Tin tức MU 03/03: Pereira được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi

Tiền vệ Andreas Pereira đã tỏa sáng rực rỡ trước Southampton, sau trận đấu anh được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi.

Tối 2/3, MU có trận tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng Man đỏ vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Old Trafford chính thức có được vị trí thứ 4 từ tay Arsenal, họ đang hơn Pháo thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng.

HLV Solskjaer khen ngợi Andreas Pereira

HLV Solskjaer khen ngợi Andreas Pereira

Trong trận đấu tại Old Trafford, tiền vệ Andreas Pereira đã có màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1996 là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà, đó là một pha lập công cực kỳ đẳng cấp. Sau đó lại là ngôi sao người Brazil kiến tạo để Lukaku nâng tỷ số lên 2-1. Tiền vệ Andreas Pereira đã tỏa sáng rực rỡ trước Southampton, sau trận đấu anh được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi.

“Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy, hôm nay Pereira đã đền đáp sự tin tưởng từ tôi. Có lẽ chúng tôi đã tìm ra được vị trí tốt hơn cho cậu ấy thay vì số 6. Cậu ấy chơi tốt hơn khi được đá số 8 hoặc số 10. Pereira sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn khi được đá gần khung thành đối phương”.

“Pereira là một cầu thủ chất lượng, tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới với MU. Cậu ấy là cầu thủ trưởng thành từ học viện của chúng ta. Đội bóng đã chứng kiến cậu ấy trưởng thành qua từng năm. Cậu ấy có tố chất tốt. Tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford”.

C.T