Tin tức MU 03/04: HLV Solskjaer chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer chốt hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

MU đang cần một hậu vệ phải chất lượng ở Hè 2019. Valencia đã xác nhận chia tay đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Dalot vẫn còn rất trẻ. HLV Solskjaer muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền mua thêm hậu vệ phải. Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer chốt hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

HLV Solskjaer muốn có hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace

HLV Solskjaer muốn có hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace

Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1997 đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Anh đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Wan-Bissaka ra sân 28 lần ở Ngoại hạng Anh và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ người Anh ngoài vị trí hậu vệ phải còn có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự.

Wan-Bissaka là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện, anh sở hữu tốc độ và khả năng cản phá cực tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Wan-Bissaka lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn có Wan-Bissaka, thậm chí Pháo thủ còn sẵn sàng đổi 2 cầu thủ trẻ để thuyết phục Palace nhả ngôi sao của mình.

Để vượt mặt Arsenal trong thương vụ này, MU chấp nhận chi tới 35 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Solskjaer còn hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thường xuyên. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho Wan-Bissaka. Ngoài hậu vệ của Palace, MU còn quan tâm Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi và Declan Rice.

C.T