Tin tức MU 08/02: Lý do Paul Pogba bùng nổ

Tiền đạo Anthony Martial đã tiết lộ những lý do giúp tiền vệ Paul Pogba thi đấu bùng nổ dưới thời HLV Solskjaer.

MU đang chơi ấn tượng dưới thời HLV Solskjaer. Quỷ đỏ bất bại trong 9 trận đấu, trong đó có 8 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Man đỏ vượt mặt Arsenal để có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.

Martial nói về Pogba

Martial nói về Pogba

Paul Pogba là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của MU dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Cầu thủ người Pháp được chơi gần khung thành đối phương và ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Martial cũng là một trong số những cầu thủ thăng hoa dưới thời Solskjaer và mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. 

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Anthony Martial đã tiết lộ những lý do giúp tiền vệ Paul Pogba thi đấu bùng nổ dưới thời HLV Solskjaer: “Các cầu thủ MU đều chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, điều đó không phải bàn cãi. Chúng tôi chơi hay hơn bởi vì được thi đấu trong một sơ đồ chiến thuật ít gò bó hơn nhiều”.

“Pogba là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của MU. Anh ấy đang trình diễn phong độ rất tốt. Chúng ta đang bắt đầu được thấy một Pogba đích thực thi đấu và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt. Anh ấy thực sự là một thủ lĩnh. Hy vọng anh ấy có thể dẫn dắt chúng tôi tới những danh hiệu lớn”.

C.T