Tin tức MU 09/03: HLV Solskjaer tự tin trước trận gặp Arsenal

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Na Uy tỏ ra rất tự tin.

MU đang chơi cực tốt dưới dự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Quỷ đỏ vừa khiến cả thế giới phải bất ngờ khi đánh bại PSG 3-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng tử, để giành vé vào tứ kết Champions League với luật bàn thắng trên sân khách. Tính ra, 17 trận dưới thời vị chiến lược gia 45 tuổi, Man đỏ thắng 13, hòa 3 và chỉ nhận một thất bại. Đó là thành tích vô cùng ấn tượng.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal

Tối mai, MU có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ đang xếp thứ 4, hơn Pháo thủ đúng 1 điểm. Họ cần một chiến thắng để xây chắc một vị trí trong Top 4, nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Arsenal cũng khát điểm và có lợi thế sân nhà. HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal, ông thầy người Na Uy tỏ ra rất tự tin.

“Chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của một vài trụ cột cho trận đấu với Arsenal. Anthony Martial sẽ trở lại thi đấu, Bailly hoàn toàn có thể đá chính. Matic và Herrera đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, tôi hy vọng họ có thể ra sân thi đấu. Thật vui khi giành vé vào tứ kết Champions League, đó là những gì chúng tôi mong đợi. Mục tiêu của MU là giành 3 điểm trước Arsenal”.

“Arsenal là một đội bóng mạnh, họ còn có lợi thế sân nhà. Chắc chắn đây là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi có những cơ sở để đánh bại họ. MU sẽ làm mọi cách để hướng đến 3 điểm. Top 4 là mục tiêu số 1 của MU trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ phải giành những chiến thắng để hoàn thành mục tiêu này”.

C.T