Tin tức MU 1/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn vụ người thay thế Lukaku

HLV Lyon tuyên bố sẽ không để tiền đạo Moussa Dembele tới MU ở Hè 2019, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Pháp thay thế Lukaku.

Lukaku không hài lòng với việc phải ngồi dự bị cho Rashford. Ngôi sao người Bỉ đang ưu tiên chuyển tới đội bóng thành Milan, thậm chí anh còn đạt được thỏa thuận với đội bóng này. Theo đó, Lukaku ký hợp đồng 5 năm với Inter Milan, hưởng lương 180.000 bảng/tuần. Đội bóng của Italia đang chốt giá chuyển nhượng với MU.

Moussa Dembele không đến MU ở Hè 2019

Moussa Dembele không đến MU ở Hè 2019

Về phía MU, họ đang tìm người thế chỗ ngôi sao sinh năm 1993. Moussa Dembele là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới. Hè năm ngoái cầu thủ người Pháp cập bến Lyon từ Celtic với giá 19.7 triệu bảng, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Moussa Dembele có 19 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi, với khả năng tranh chấp tốt cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng tiền đạo này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

MU dự định chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Lyon tuyên bố sẽ không để tiền đạo Moussa Dembele tới MU ở Hè 2019. Chiến lược gia người Brazil mới chia sẻ ngắn gọn trên tờ L’Equipe: “Dembele sẽ không ra đi. Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa rồi. Được chứ?”.

Ngoài ra đích thân tiền đạo người Pháp cũng báo tin buồn cho Man đỏ, Dembele tuyên bố không có kế hoạch rời Lyon hè này sau khi có những dấu hỏi đặt ra về tương lai: “Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng. Tôi sẽ ở lại Lyon mùa tới”.