Tin tức MU 11/03: De Gea bị chỉ trích sau trận thua Arsenal

Thủ môn David de Gea mắc sai lầm khiến MU thua 0-2 trước Chelsea, sau trận đấu cựu hậu vệ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ 28 tuổi.

MU làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh với quyết tâm rất cao, Quỷ đỏ đang hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước PSG để vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, các học trò của HLV Solskjaer đã không thể hiện được nhiều trên sân Emirates của Arsenal. Quỷ đỏ không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn, những sai lầm trong phòng thủ khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Gary Neville chỉ trích De Gea

Gary Neville chỉ trích De Gea

Trận thua Arsenal khiến MU phải nhường vị trí thứ 4 cho chính đối thủ. Trong trận đấu tại sân Emirates, thủ môn David de Gea đã mắc một sai lầm không thể tha thứ. Xhaka có cú dứt điểm không quá khó, nhưng thủ môn của Quỷ đỏ đã phán đoán sai hướng bóng và đánh nhìn bóng đi vào gôn. Thủ môn David de Gea mắc sai lầm khiến MU thua 0-2 trước Chelsea, sau trận đấu cựu hậu vệ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ 28 tuổi.

“De Gea là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, song cậu ấy đã có một trận đấu quá tệ trước Arsenal. Cậu ấy mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua đầu tiên. Đây không phải De Gea tôi từng biết. Cậu ấy có vị trí để quan sát tốt nhưng lại sai lầm trong việc phán đoán. Một pha xử lý tệ hại. Nguyên nhân có thể là do cậu ấy bị mất tập trung”.

“Tôi không hài lòng với những gì De Gea thể hiện ở trận đấu này, chính sai lầm của cậu ấy khiến MU bị dẫn bàn và không thể có điểm khi rời Emirates. Ở những trận đấu quan trọng như thế này, bạn không thể mất tập trung. Tôi cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của De Gea”.

C.T