Tin tức MU 11/04: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Barca?

HLV Solskjaer đã lên tiếng sau trận thua 0-1 trước Barca, ông khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội đi tiếp. Nhà cầm quân 45 tuổi cũng khen ngợi Scott McTominay.

MU tỏ ra tự tin khi tiếp Barca trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sớm phải nhận bàn thua sau pha phản lưới nhà của Luke Shaw. Thời gian còn lại của trận đấu MU đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, có thời điểm đội chủ nhà dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, với khả năng kết thúc hạn chế, Quỷ đỏ đã không thể có bàn gỡ, qua đó đành chấp nhận thất bại 0-1 ở lượt đi.

HLV Solskjaer khen ngợi Scott McTominay

HLV Solskjaer khen ngợi Scott McTominay

Với thất bại tối thiểu tại Old Trafford, MU gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào bán kết, bởi trận lượt về họ phải thi đấu trên sân của đối phương. Nhiệm vụ đánh bại Messi và các đồng đội trên sân nhà của họ không hề dễ dàng. HLV Solskjaer đã lên tiếng sau trận thua 0-1 trước Barca, ông khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội đi tiếp. Nhà cầm quân 45 tuổi cũng khen ngợi Scott McTominay.

“Hôm nay chúng tôi đã chơi khá tốt nhưng không có được kết quả như mong đợi. Scott McTominay là một trong những điểm sáng hiếm hoi của chúng tôi trước Barca, cậu ấy đã chơi một trận đấu rất tốt. McTominay đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy nhanh nhẹn, quyết đoán và bản lĩnh cũng như tràn đầy nhiệt huyết như vậy.”

“Thất bại 0-1 ở lượt đi rõ ràng là kết quả khiến BLĐ và CĐV không thể hài lòng, song chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Khi cánh cửa vẫn mở, chúng tôi sẽ lách qua khe cửa hẹp. MU đủ sức để đánh bại Barca ở trận lượt về, qua đó giành vé vào bán kết”.