Tin tức MU 11/7: Mata khen ngợi bộ đôi tân binh của Quỷ đỏ

Tiền vệ Juan Mata đã có những lời khen đến bộ đôi tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka của đội chủ sân Old Trafford.

Tính đến thời điểm hiện tại MU đã đưa về 2 bản hợp đồng ở Hè 2019, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Để có bộ đôi này nửa đỏ thành Manchester đã phải bỏ ra 65 triệu bảng. Hiện hai cầu thủ này đang có chuyến du đấu cùng MU ở Úc, họ đang nỗ lực hòa nhập với CLB mới.

Mata khen ngợi 2 tân binh của MU

Mata khen ngợi 2 tân binh của MU

Tiền vệ Juan Mata đã có những lời khen đến bộ đôi tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka của đội chủ sân Old Trafford: “Tôi đánh giá cao tham vọng của đội bóng, sau một mùa giải không thành công chúng tôi đã quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi đã đưa về những tân binh và đội bóng vẫn chưa muốn dùng lại, sẽ có thêm những bản hợp đồng mới tới MU”.

“Tôi đánh giá cao Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, họ gây ấn tượng với tôi từ cá nhìn đầu tiên. Wan-Bissaka đã từng chơi ở Premier League còn James làm được những điều tuyệt vời tại Swansea. Tôi nghĩ rằng 2 cầu thủ này là sự bổ sung cần thiết cho CLB, họ còn trẻ và duy trì khát khao thi đấu rất lớn”.

“Tôi rất vui khi được giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Không chỉ Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, MU còn sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng như Tahith Chong, James Garner, Mason Greenwood hay Angel Gomes, nếu có khó khăn gì họ nhờ tôi giúp đỡ chắc chắn tôi sẽ sẵn lòng”.

C.T