Tin tức MU 11/8: Roma bất ngờ hỏi mượn Sanchez

Roma muốn mượn tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè 2019, song MU nhiều khả năng sẽ từ chối để cầu thủ người Chile ra đi theo dạng cho mượn.

Tiền đạo Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn kể từ khi gia nhập MU vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, tính ra kể từ khi tới Old Trafford ngôi sao sinh năm 1988 mới có 5 bàn sau hơn 40 trận. Số 7 liên tiếp gây thất vọng, anh không thể hiện được gì nhiều trong những trận đấu lớn.

Roma hỏi mượn Sanchez ở Hè 2019

Roma hỏi mượn Sanchez ở Hè 2019

Ngôi sao 31 tuổi đang là người nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh (450.000 bảng/tuần), những gì mà tiền đạo này thể hiện rõ ràng không tương xứng với mức thù lao đang nhận ở MU. Đã có những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán Sanchez ở Hè 2019, họ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ tiền đạo này.

MU sẵn sàng để Sanchez ra đi, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ này. Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Roma muốn có Sanchez. Đội bóng của Italia hỏi mượn cầu thủ 31 tuổi, họ sẵn sàng trả mức lương mà anh đang nhận ở Old Trafford.

Roma muốn mượn tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè 2019, song MU nhiều khả năng sẽ từ chối để cầu thủ người Chile ra đi theo dạng cho mượn. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để Sanchez ra đi theo dạng bán đứt, bởi vậy nếu Roma muốn có được điều mình cần họ sẽ phải chuyển hướng sang mua đứt tiền đạo người Chile.

C.T