Tin tức MU 11/9: Quỷ đỏ nhận tin mừng từ David de Gea

MU nhận tin mừng từ thủ môn David de Gea, theo đó cầu thủ sinh năm 1990 đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Cách đây không lâu, đã có những tin đồn cho rằng MU đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới với De Gea. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ xác nhận đó là thông tin không đúng sự thực. Man đỏ vẫn đang lên kế hoạch thuyết phục thủ thành sinh năm 1990 ký một bản hợp đồng đến năm 2023. 

MU sắp ký hợp đồng mới với David de Gea

MU sắp ký hợp đồng mới với David de Gea

Trong tuần này, MU đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với De Gea. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã gặp người đại diện của thủ môn 29 tuổi, MU sẵn sàng nâng lương cho De Gea lên 350.000 bảng/tuần, qua đó biến anh thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Theo tờ The Guardian, De Gea đang tiến gần một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ sớm thông báo về bản hợp đồng này trong tương lai gần. Tờ báo của nước Anh khẳng định mức lương của thủ thành 29 tuổi ở bản hợp đồng mới là 290.000 bảng/tuần chứ không phải 350.000 bảng/tuần, bằng với mức thù lao mà Paul Pogba đang nhận.

De Gea đang được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào lúc này, bởi vậy Quỷ đỏ quyết tâm giữ bằng được cựu sao Atletico Madrid. Hè năm nay, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người TBN, song MU đã từ chối tất cả những lời đề nghị cho De Dea.