Tin tức MU 12/04: Mourinho hết lời khen ngợi McTominay

Scott McTominay đã chơi cực tốt trong trận đấu với Barca, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ 22 tuổi.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Barca trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19. Thất bại này khiến Quỷ đỏ gặp khó trong việc giành vé vào bán kết, bởi trận lượt về họ phải chơi trên sân của Barca. Đánh bại Messi và các đồng đội tại Camp Nou chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng cả.

Mourinho khen ngợi Scott McTominay

Scott McTominay được Mourinho khen ngợi

Tiền vệ Scott McTominay chính là cầu thủ chơi tốt nhất của MU trong trận đấu với Barca. Ngôi sao 22 tuổi hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân. Chính phong độ ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1996 khiến Messi không thể hiện được gì nhiều. Scott McTominay đã chơi cực tốt trong trận đấu với Barca, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ 22 tuổi.

“Barca đã giành chiến thắng tại Old Trafford, nhưng họ không thể hiện được những gì tốt nhất, chính McTominay đã góp phần làm nên điều đó. Cậu ấy chơi một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp. McTominay di chuyển và áp sát liên tục, cậu ấy khiến đối thủ không có thời gian và không gian để chơi bóng”.

“Cậu ấy dần khẳng định bản thân mình, tôi tin cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Tôi vô cùng ngưỡng mộ mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, quyết đoán và bản lĩnh cũng như tràn đầy nhiệt huyết như vậy. Tôi chắc chắn rằng McTominay xứng đáng được ra sân trong những trận đấu tiếp theo của MU”.