Tin tức MU 12/8: HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng Chelsea?

Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi các học trò, đặc biệt là tân binh Harry Maguire.

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Quỷ đỏ nhập cuộc không tốt, họ để Chelsea lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, sự xuất sắc của De Gea ngăn cản đội khách có bàn thắng. Sau đó MU càng chơi càng hay, họ dần lấy lại thế trận và mang về cho mình những bàn thắng.

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Maguire

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Maguire

Rashford tỏa sáng với một cú đúp, Martial và Daniel James ghi thêm 2 bàn giúp MU đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0. Ở trận đấu này, tân binh 80 triệu bảng Harry Maguire cũng có một trận đấu cực tốt. Ngôi sao người Anh thực hiện nhiều pha cắt bóng đẳng cấp, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà Man đỏ bỏ ra.

Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi các học trò, đặc biệt là tân binh Harry Maguire: “Các học trò của tôi đã chơi tốt ở trận đấu này. Với những gì đã thể hiện MU xứng đáng giành chiến thắng. Sự hiện diện của Maguire được cảm nhận rõ ở vòng cấm của cả 2 đội. Sự bình tĩnh khi cầm bóng của cậu ấy cũng rất tuyệt”.

“Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Maguire, cậu ấy đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Maguire là một thủ lĩnh. Và khi có cậu ấy, những cầu thủ chơi ở hàng thủ của MU cũng tỏ ra tự tin hơn hẳn. Tôi đánh giá cao Maguire và cả đội, chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc”.