Tin tức MU 13/7: Andreas Pereira có thể chia tay MU ở Hè 2019

Tiền vệ Andreas Pereira nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố có thể chia tay Quỷ đỏ nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Dưới thời HLV Jose Mourinho tiền vệ Andreas Pereira không có nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, khi Ole Gunnar Solskjaer tới Old Trafford ngôi sao 23 tuổi đã được sử dụng khá nhiều. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng cũng chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao người Brazil cho thấy anh nguy hiểm hơn khi được đá gần khung thành đối phương.

Andreas Pereira có thể chia tay MU ở Hè 2019

Andreas Pereira có thể chia tay MU ở Hè 2019

Hợp đồng của Pereira với MU còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng mới đến năm 2023 với tiền vệ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Andreas Pereira nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố có thể chia tay Quỷ đỏ nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

“Tôi hạnh phúc ở MU, đặc biệt kể từ khi Solskjaer trở lại Old Trafford. Ông ấy trao cơ hội cho tôi nhiều hơn. Tuy nhiên, trong bóng đá bạn chẳng bao giờ biết trước điều gì cả. Chúng ta sẽ cùng chờ xem thế nào thôi, khi bản thân tôi cũng đang xem xét và cân nhắc một số sự lựa chọn khác. Tất nhiên tôi vẫn ưu tiên ở lại Old Trafford”.

Andreas Pereira hiện tại đang hội quân cùng MU để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè ở Châu Á. Valencia và Sevilla là 2 CLB sẵn sàng chiêu mộ Pereira, họ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Nếu không mua được cầu thủ 23 tuổi, họ sẽ chuyển hướng sang mượn tiền vệ của Man đỏ.

C.T