Tin tức MU 16/6: ‘Daniel James đủ khả năng tỏa sáng ở Old Trafford’

Daniel James có những tố chất để tỏa sáng ở MU, đó là nhận định của Oli McBurnie, người từng chơi bên cạnh cầu thủ 21 tuổi ở Swansea.

MU đã chính thức chiêu mộ thành công Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 này vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng, anh có 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh. Daniel James là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.

Daniel James đủ sức tỏa sáng ở MU

Daniel James đủ sức tỏa sáng ở MU

Khả năng tạt bóng cùng tốc độ của Daniel James là cực tốt, anh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. Ở độ tuổi 21, cầu thủ người xứ Wales vẫn chưa phải một sản phẩm hoàn thiện. Nhưng anh được đánh giá sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ khi bắt đầu cọ sát ở Premier League.

Daniel James có những tố chất để tỏa sáng ở MU, đó là nhận định của Oli McBurnie, người từng chơi bên cạnh cầu thủ 21 tuổi ở Swansea: “Trong bóng đá có những điều không thể tin được, cậu ấy từng không được ra sân một lần nào ở Shrewbury nhưng bây giờ đã là người của MU, một trong những CLB lớn nhất nước Anh”.

“Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với những gì đang nhận được lúc này. Tôi rất háo hức chờ đợi cậu ấy thể hiện ở sân chơi lớn nhất và cho mọi người thấy cậu ấy có thể làm những gì. James là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở MU. Có lẽ James là cầu thủ chạy nhanh nhất mà tôi từng được chơi cùng. Được làm việc với những cầu thủ tốt, tôi tin cậu ấy còn phát triển hơn nữa”.

C.T