Tin tức MU 17/04: HLV Solskjaer phản ứng thế nào sau trận thua Barca?

MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-3 trên sân của Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tâm phục khẩu phục sau trận thua ở Camp Nou.

MU chỉ chơi tốt trước Barca trong khoảng 10 phút đầu trận, họ có 2 cơ hội ghi bàn nhưng Rashford và Martial không thể tận dụng. Thời gian sau đó đội chủ nhà lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Phút 16, Messi đi bóng kỹ thuật trước khi cứa lòng vào góc xa mở tỷ số trận đấu. 4 phút sau đó sai lầm của David de Gea giúp đội chủ sân Camp Nou có bàn thắng thứ 2, cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số vẫn là Messi.

HLV Solskjaer nói về trận thua Barca

HLV Solskjaer nói về trận thua Barca

Thời gian còn lại của trận đấu, MU nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Không những vậy họ còn nhận thêm 1 bàn thua do công của Coutinho. Thắng 3-0 ở lượt về, Barca vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Còn với Quỷ đỏ, họ sẽ tập trung vào việc cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-3 trên sân của Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tâm phục khẩu phục sau trận thua ở Camp Nou.

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng không thể tạo ra bất ngờ. Barca ở đẳng cấp cao hơn chúng tôi, họ có những cầu thủ tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi, họ là một tập thể đã thi đấu gắn kết trong nhiều năm. Messi thực sự tuyệt vời, rất khó để ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Hôm nay Barca chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở Ngoại hạng Anh, MU cần tập trung vào những trận đấu của mình. Có một chút tiếc nuối khi chúng tôi không thể đi tiếp ở Champions League, nhưng dù sao toàn đội cũng đã nỗ lực hết sức rồi”.

C.T