Tin tức MU 19/01: HLV Solskjaer nói về tình hình lực lượng

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về tình hình lực lượng của MU trước trận đấu với Brighton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19.

MU đang đạt phong độ cực cao dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ thắng 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, họ giành 6 chiến thắng liên tiếp, ông thầy người Na Uy là HLV đầu tiên trong lịch sử Man đỏ có được 6 chiến thắng kể từ ngày ra mắt. Những kết quả ấn tượng giúp MU mở ra cơ hội vào Top 4, họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách là 6 điểm.

HLV Solskjaer nói về tình hình lực lượng của MU

HLV Solskjaer nói về tình hình lực lượng của MU

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Old Trafford cùng phong độ cực cao, Quỷ đỏ đang hướng đến 3 điểm. Cơ hội giành chiến thắng của Man đỏ đang là cực cao khi đối thủ của họ đang có phong độ không tốt, Brighton không thắng trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về tình hình lực lượng của MU trước trận đấu với Brighton: “Fellaini gặp vấn đề ở bắp chân, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Nemanja Matic và Paul Pogba đều vắng mặt trong buổi tập hôm thứ 4 nhưng đã trở lại để tham gia cùng các đồng đội trong buổi tập vào ngày thứ 5. Marcos Rojo vẫn ở Argentina điều trị chấn thương, cậu ấy vẫn chưa thể trở lại thi đấu”.

“Alexis Sanchez đã tập luyện trở lại, tôi hy vọng cậu ấy đủ sức để ra sân. Sanchez đang gặp khó khăn bởi chấn thương, nhưng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Tinh thần của cậu ấy là rất tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm trước Brighton, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4”.