Tin tức MU 2/11: HLV Solskjaer báo tin buồn cho Quỷ đỏ

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất lo lắng khi 3 trụ cột của MU có thể vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trong thời gian qua, MU đã mất quá nhiều trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, Paul Pogba và Luke Shaw là những trụ cột của Quỷ đỏ vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng Marcus Rashford, Victor Lindelof và Harry Maguire đều có nguy cơ bỏ lỡ chuyến làm khách của Bournemouth vào thứ 7.

Rashford và Maguire dính chấn thương

Rashford và Maguire dính chấn thương

Sau chiến thắng 2-1 trên sân của Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, một vài trụ cột của Man đỏ có dấu hiệu mệt mỏi. Cụ thể, Rashford, Lindelof và Maguire đều đang không có được thể trạng tốt nhất, họ dính những chấn thương nhẹ. Chưa biết bộ ba cầu thủ này có thể làm khách trên sân của Bournemouth hay không.

Solskjaer đã xác nhận trong một cuộc họp báo hôm nay rằng Rashford, Lindelof và Maguire sẽ đối mặt với các bài kiểm tra thể lực và khả năng ra sân trước Bournemouth phải chờ đến phút chót để xác nhận. Ông nói:

“Rashford, Lindelof và Maguire đều gặp những vấn đề khác nhau, chúng tôi không biết họ có thể ra sân vào cuối tuần hay không. Hy vọng, họ sẽ sẵn sàng. Tôi không thể khẳng định với bạn vào lúc này.”

Nemanja Matic, Diogo Dalot và Axel Tuanzebe cũng đang gặp những chấn thương, họ cũng rất khó ra sân trước Bournemouth.