Tin tức MU 2/6: Thêm một đại gia muốn có Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Sau Inter Milan thì PSG cũng muốn có chân sút người Bỉ.

Mùa giải này, Romelu Lukaku chỉ ghi được 12 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí không cạnh tranh được vị trí đá chính với Rashford và buộc phải dạt cánh. Trong những trận đấu lớn màn trình diễn của cựu sao Everton cũng không quá ấn tượng. Với việc không được đá chính thường xuyên, Lukaku đã lên kế hoạch rời Old Trafford ở Hè 2019.

PSG cũng muốn có tiền đạo Lukaku

PSG cũng muốn có tiền đạo Lukaku

MU cũng đang thất vọng với phong độ của bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. HLV Solskjaer đã lên kế hoạch bán tiền đạo 25 tuổi vào tháng 6 này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện tại Inter Milan muốn có Lukaku, HLV Conte muốn đưa cầu thủ người Bỉ về đội bóng thành Milan. Để hy vọng có được Lukaku, đội bóng của Italia chấp nhận chi 44 triệu bảng.

Mới nhất, PSG cũng muốn có Lukaku. Đội bóng nước Pháp nhắm tiền đạo 25 tuổi thay thế Cavani, ngôi sao năm nay đã 32 tuổi. Bản thân Cavani cũng đã đánh tiếng muốn rời sân Công viên các Hoàng tử, anh muốn tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Để đánh bại Inter Milan, PSG chấp nhận chi 55 triệu bảng cho Lukaku.

Ngoài việc đáp ứng một số tiền lớn, PSG còn chấp nhận trả mức lương mà Lukaku yêu cầu. MU đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế chân sút người Bỉ, họ đang nhắm tiền đạo người Serbia Luka Jovic. Trong trường hợp có tiền đạo mới, MU sẵn sàng bán Lukaku cho PSG.