Tin tức MU 20/01: HLV Solskjaer lên tiếng sau trận thắng Brighton

MU phải khá vất vả mới có thể đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ sau trận đấu này.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Quỷ đỏ đang đạt phong độ cực cao, họ đã có 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Old Trafford đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép rất lớn được dồn lên phần sân đội khách.

HLV Solskjaer nói về trận thắng Brighton

HLV Solskjaer nói về trận thắng Brighton

Paul Pogba là người mở tỷ số cho Man đỏ, sau đó Rashford với cú dứt điểm đẳng cấp ở góc hẹp nhân đôi cách biệt. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ. Đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, Quỷ đỏ đã tạm thời vượt mặt Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 5, họ cũng tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea xuống còn 3 điểm. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của M.U trên mọi đấu trường.

MU phải khá vất vả mới có thể đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ sau trận đấu này: “Chúng tôi có lẽ đã không vất vả như thế nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. 15 phút cuối trận chúng tôi đã phải chịu những sức ép rất lớn, song toàn đội đã đứng vững. Tôi hài lòng về kết quả, chúng tôi đã có thêm 3 điểm để tiếp tục duy trì hy vọng vào Top 4”.

“Marcus Rashford đã có màn trình diễn tốt, cậu ấy đã có một bàn thắng đẳng cấp. Rashford đang chơi ấn tượng, cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy tỏ ra bình tĩnh và sắc sảo hơn, cậu ấy đang đi đúng hướng. Tôi tin Rashford sẽ còn chơi ấn tượng hơn nữa trong tương lai”.