Tin tức MU 20/5: Gareth Bale có thể mang lại sự khác biệt cho Quỷ đỏ

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp tin rằng tiền đạo Gareth Bale có thể tạo ra sự khác biệt cho MU. Hiện Qủy đỏ được cho là quan tâm tiền đạo người xứ Wales.

Mùa giải này, Gareth Bale thi đấu không mấy ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1989 thậm chí thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi HLV Zidane trở lại Bernabeu, những màn trình diễn của cựu sao Tottenham cũng không quá nổi bật. BLĐ Real đã chán nản với Bale, họ sẵn sang để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý ở Hè 2019.

Bale sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU

Bale sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU

Real muốn thu về khoảng 100 triệu bảng từ Bale. Hiện có một vài đội bóng muốn có ngôi sao người xứ Wales, trong đó phải kể đến Totteham, MU, Bayern Munich và PSG. Trong một phát biểu mới nhất, cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp tin rằng tiền đạo Gareth Bale có thể tạo ra sự khác biệt cho MU. Hiện Qủy đỏ được cho là quan tâm tiền đạo người xứ Wales.

“Bale là một cầu thủ tuyệt vời, đó là điều không phải bàn cãi. Trong màu áo Real Madrid, cậu ấy thường xuyên ghi bàn thắng quan trọng đưa đội bóng đến những danh hiệu. Đội nào sở hữu Bale coi như có trong tay một báu vật. Bất cứ CLB nào Bale đến, cậu ấy đều có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy có thể xoay chuyển bất kỳ CLB nào”.

“Tôi không biết MU có ý định chiêu mộ cậu ấy hay không, nhưng tôi tin Bale sẽ là sự bổ sung chất lượng cho họ. Cậu ấy từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ. Ở bất cứ nơi nào và giải đấu nào, Bale cũng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn”.