Tin tức MU 20/5: MU chấp nhận bán Pogba với giá 120 triệu bảng

Theo nguồn tin được Goal đăng tải, MU chấp nhận bán tiền vệ Paul Pogba cho Real Madrid với mức giá 120 triệu bảng.

Mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba thi đấu không quá ổn định. Ở giai đoạn cuối mùa, anh sa sút và khiến Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.

Đã có những nguồn tin cho rằng số 6 không còn tha thiết với việc gắn bó với MU, anh muốn cập bến Real Madrid qua đó làm việc với Zidane. Pogba gây sốc khi khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng ở Bernabeu.

MU bán Pogba với giá 120 triệu bảng

MU bán Pogba với giá 120 triệu bảng

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Pogba, ông không muốn mất cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên,  những nỗ lực của Quỷ đỏ trở thành vô nghĩa khi tiền vệ này bí mật đàm phán với đội bóng của Tây Ban Nha. Trong một diễn biến mới nhất, MU chấp nhận bán tiền vệ Paul Pogba cho Real Madrid với mức giá 120 triệu bảng.

M.U đã quyết định để Pogba cập bến Real Madrid, Quỷ đỏ thu về 120 triệu bảng từ thương vụ này. Số tiền thu về từ việc bán Pogba sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế. Đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm Ndombele của Lyon hay Ruben Neves ở Hè 2019. Man đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng để có một trong hai mục tiêu kể trên.

NHM MU có lẽ không quá buồn nếu Pogba rời Old Trafford. Một bộ phận lớn NHM nửa đỏ thành Manchester không thích phong cách thi đấu và cá tính quá lớn của tiền vệ người Pháp, thậm chí họ muốn đẩy anh đi càng sớm càng tốt.