Tin tức MU 21/04: HLV Solskjaer chỉ ra lý do khiến Pogba sa sút

Tiền vệ Paul Pogba chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Pháp đang không chơi quá tốt.

Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer mới nắm quyền ở MU, tiền vệ Paul Pogba đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 liên tục ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn giúp Man đỏ giành những chiến thắng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây số 6 không còn duy trì phong độ ổn định, anh chơi thất vọng khiến Man đỏ nhận những kết quả tồi tệ.

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba sa sút

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba sa sút

7 trận từ khi HLV Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, MU để thua tới 5 trận. 2 chiến thắng của họ trước Watford và West Ham cũng không quá thuyết phục. Quỷ đỏ đã bị loại ở những giải đấu cúp, họ chỉ còn duy nhất mục tiêu lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Paul Pogba chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Pháp đang không chơi quá tốt.

“Những đối thủ đã nghiên cứu vị trí của Pogba, qua đó đưa ra những sự điều chỉnh, đó là một trong những lý do khiến cậu ấy không thể bùng nổ như những trận đấu trước đây. Vì lợi ích của đội bóng, chúng tôi luôn phải có sự điều chỉnh. Chắc chắn tôi sẽ linh hoạt trong việc sử dụng cậu ấy, qua đó tránh việc Pogba bị đối thủ bắt bài”.

MU sẽ có trận đấu với Everton tại Goodison Park vào tối 21/4. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

C.T