Tin tức MU 21/10: HLV Solskjaer lên tiếng sau trận hòa Liverpool

Cầm hòa Liverpool 1-1 trên sân nhà, HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của đội chủ nhà.

MU bị đánh giá thấp hơn Liverpool trong trận đấu tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Quỷ đỏ đang không có phong độ tốt, trong khi đó đối thủ của họ duy trì phong độ cực cao với 8 chiến thắng liên tiếp, qua đó dẫn đầu trên BXH. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn song Man đỏ đã chơi rất tốt.

MU cầm hòa Liverpool 1-1 trên sân nhà

MU cầm hòa Liverpool 1-1 trên sân nhà

Phút 36, đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỉ số từ pha đệm bóng cận thành của Marcus Rashford, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Daniel James bên cánh phải. Mặc dù các cầu thủ Liverpool phàn nàn vì tình huống nhạy cảm giữa Victor Lindelof và Divock Origi trước đó, nhưng không thể thay đổi điều gì.

Liverpool sau đó tấn công dồn dập, nhưng chỉ có được bàn gỡ do công của Adam Lallana ở phút 86. Hòa 1-1, MU đã chặn đứng chuỗi thắng của Liverpool, Quỷ đỏ vẫn cho thấy sự khó chịu của mình mỗi khi đối đầu The Kop. Cầm hòa Liverpool 1-1 trên sân nhà, HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của đội chủ nhà.

“Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, chúng tôi đã chơi nỗ lực và tận dụng những cơ hội có được. Mặc dù không thể bảo vệ chiến thắng nhưng các học trò của tôi xứng đáng được khen ngợi, họ đã duy trì sự quyết tâm rất lớn. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện tinh thần này ở những trận đấu sắp tới”.