Tin tức MU 21/8: Quỷ đỏ không có Pulisic vì Mourinho

Christian Pulisic từ chối MU để cập bến Chelsea, lý do một phần vì sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho ở Stamford Bridge.

Christian Pulisic trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund, anh ghi rất nhiều bàn thắng và thực hiện rất nhiều pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1998 này là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Với phong độ ấn tượng của mình, Pulisic được MU theo đuổi.

Pulisic không tới MU vì Mourinho

Pulisic không tới MU vì Mourinho

Quỷ đỏ đã tiếp cận Christian Pulisic vào tháng 11 năm 2018, song không có được điều mình cần. Sau đó, Chelsea mua thành công cầu thủ người Mỹ vào tháng 1 năm 2019 từ Dortmund, đội bóng thành London bỏ ra 57.6 triệu bảng để có cầu thủ 21 tuổi. Pulisic được kỳ vọng sẽ thế vị trí do Eden Hazard để lại.

Christian Pulisic từ chối MU đến Chelsea, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, Mourinho là một trong những lý do khiến cầu thủ người Mỹ từ chối Man đỏ. Theo đó, vào tháng 11 năm 2018 khi đó Mourinho vẫn đang dẫn dắt MU, Pulisic không muốn làm việc với ông thầy người Bồ.

Cầu thủ sinh năm 1998 tin rằng ông thầy người Bồ không có thói quen trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, bởi vậy anh đã từ chối Man đỏ. Pulisic cũng khẳng định hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea, cầu thủ này không mất quá nhiều thời gian để quyết định ký hợp đồng với đội bóng nước Anh.