Tin tức MU 22/04: HLV Solskjaer nói gì sau thất bại trước Everton?

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của Everton. HLV Solskjaer đã lên tiếng xin lỗi NHM đội chủ sân Old Trafford.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có chuyến làm khách trên sân của Everton. Để nuôi hy vọng vào Top 4, đội bóng thành Manchester buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer đã có một trận đấu quá tệ ở Goodison Park. Trong suốt 90 phút họ để đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn. Với số cơ hội vượt trội Everton đã giành chiến thắng 4-0.

HLV Solskjaer nói về trận thua Everton

HLV Solskjaer nói về trận thua Everton

Đây là thất bại với tỷ số cách biệt nhất của MU trước Everton sau 35 năm. Trận thua tại Goodison Park khiến cơ hội vào Top 4 của Quỷ đỏ đang rất khó khăn. Trong những vòng đấu còn lại họ sẽ còn gặp cả Chelsea và Man City nữa. HLV Solskjaer đã lên tiếng xin lỗi NHM đội chủ sân Old Trafford.

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, một số cầu thủ đã chơi tệ hại. Nếu muốn thì anh cần nên trực tiếp hỏi họ thôi, chứ còn tôi chịu để có thể đưa ra câu trả lời. Động lực thi đấu của MU ở trận đấu này gần như không kém. MU là một CLB lớn và NHM rất khó chấp nhận những trận thua như thế này, tôi thay mặt đội bóng xin gửi lời xin lỗi đến các CĐV”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở Hè 2019, những cầu thủ không còn muốn cống hiến cho CLB được phép ra đi. Trước mắt thì còn nước còn tát, dẫu biết cơ hội cán đích trong top 4 Premier League và giành vé tham dự Champions League chỉ còn lại rất ít ỏi, song MU vẫn sẽ chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng”.