Tin tức MU 22/8: Lukaku tiếp tục nói xấu Quỷ đỏ

Tiền đạo Lukaku tiếp tục quay trở lại nói xấu MU, ngôi sao người Bỉ tiết lộ sự bạc bẽo của mình với các cầu thủ.

Hè 2019, Lukaku quyết định rời MU cập bến Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Sau khi chính thức rời Quỷ đỏ, cầu thủ này liên tục nói xấu đội bóng cũ. Chia sẻ về lối chơi của Quỷ đỏ cùng phong độ bản thân, tiền đạo này cho biết.

Lukaku tiếp tục nói xấu MU

Lukaku tiếp tục nói xấu MU

“MU sở hữu nhiều cầu thủ tốt, nhưng họ chưa biết liên kết những cá nhân lại với nhau. Tôi nghĩ họ chưa phải một đội bóng. Tôi phải nhận rất nhiều sự chỉ trích trong thời gian thi đấu cho MU, họ cho rằng tôi không hòa nhập tốt với lối chơi của CLB. Tuy nhiên, sao mọi người không nghĩ rằng tôi không được tạo những điều kiện tốt nhất để chứng tỏ mình”.

Lukaku cũng khẳng định sau những thất bại MU lại tìm cách đổ lỗi cho các cầu thủ: “Sau những kết quả không tốt, rất nhiều những cầu thủ bị lôi ra chỉ trích. Họ luôn tìm một ai đó để đổ lỗi. Tôi, Pogba hay Sanchez, chúng tôi thường xuyên bị chỉ trích sau những trận thua”.

“Khi CLB muốn đổ lỗi cho bạn, bạn có thể làm gì đây? Tôi nghĩ rằng ra đi là quyết định hợp lý. Tôi cần một đội bóng mới để chứng tỏ mình. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Inter Milan, tôi sẽ nỗ lực qua đó cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB mới”.

C.T