Tin tức MU 24/03: Eric Bailly báo tin không vui cho Quỷ đỏ

Eric Bailly dính chấn thương nặng khi về tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà, cầu thủ sinh năm 1994 có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Rwanda trong khuôn khổ Vòng loại AFCON, trung vệ Eric Bailly đã khiến tất cả các cầu thủ có mặt trên sân cùng NHM phải lo lắng. Cầu thủ đang khoác áo MU có pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương, anh bị đau ở đầu. Trung vệ của Quỷ đỏ ngay lập tức bất tỉnh và các đồng đội tại Bờ Biển Ngà nhanh chóng chạy đến và giữ miệng Bailly, tránh cho cầu thủ này nuốt lưỡi.

Eirc Bailly dính chấn thương nghiêm trọng

Eirc Bailly dính chấn thương nghiêm trọng

Sau khi được sơ cứu, trung vệ 24 tuổi này đã tỉnh lại. Tuy nhiên, anh vẫn phải nhường vị trí cho Ismael Traore. Trong thời gian có mặt trên sân, Bailly đã chơi cực tốt. Anh chính là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Bờ Biển Ngà. Ở trận đấu này họ giành chiến thắng 3-0 trước Rwanda. 

Ở thời điểm hiện tại, MU rất lo lắng với thông tin Eric Bailly dính chấn thương ghê rợn, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Hiện tại danh sách chấn thương của MU đã rất dài, mới nhất có thêm Luke Shaw, Marcus Rashford, Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Những cầu thủ này đều bị các ĐTQG trả về để điều trị chấn thương.

Mùa giải này, Eric Bailly không được sử dụng quá nhiều. Hiện tại, anh mới có 17 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Những chấn thương cộng với sự sa sút về mặt phong độ khiến Bailly chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng thủ, sau Lindelof, Smalling và Jones. Bailly cần nỗ lực chứng tỏ bản thân trong phần còn lại mùa giải, nếu không muốn phải ra đi vào Hè 2019. 

C.T