Tin tức MU 24/5: HLV Solskjaer muốn Quỷ đỏ trưởng thành từ những sai lầm

HLV Solskjaer hy vọng MU sẽ chơi nỗ lực hơn ở mùa giải tới. Ông thầy người Na Uy muốn chứng kiến sự thay đổi của tất cả các cầu thủ.

MU đã trải qua một mùa giải thất bại. Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới và cũng không mang về cho mình bất kỳ một danh hiệu nào. Sau một mùa giải thất vọng, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ về mặt lực lượng vào tháng 6 này. Sẽ có những cầu thủ phải ra đi và cũng có những nhân tố được đưa về.

HLV Solskjaer muốn MU trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới

HLV Solskjaer muốn MU trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới

HLV Solskjaer sẽ được cấp tới 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, điều đó giúp ông có thể đưa về những bản hợp đồng tốt, qua đó nâng cấp khả năng cạnh tranh. Solskjaer tin rằng chuỗi trận thất vọng cuối mùa giải vừa rồi là một điều may mắn với MU, bởi vì nó thôi thúc ông làm việc chăm chỉ hơn nữa để cải thiện bản thân cũng như giúp đội bóng có được một khởi đầu tốt ở mùa giải tới.

“Rõ ràng mùa giải vừa rồi diễn ra không được như kỳ vọng, nhưng chúng tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, BLĐ và NHM chờ đợi vào tôi và các cầu thủ rất nhiều. Tôi sẽ cùng các cầu thủ cải thiện, qua đó hướng đến một mùa giải tốt hơn”.

“Bạn cần phải học hỏi từ những sai lầm. Tôi tin rằng MU sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ ngồi lại và xem qua tất cả những gì đã diễn ra ở mùa giải vừa rồi, sau đó toàn đội sẽ đưa ra phương án để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2019/20. MU phải thi đấu nỗ lực, sẽ không có một lời bào chữa nào nữa nếu chúng tôi thi đấu thất vọng”.