Tin tức MU 25/1: HLV Solskjaer tiết lộ công thức biến Rashford thành sát thủ vòng cấm

Ông thầy người Nauy, HLV Solskjaer mới đây đã tiết lộ kinh nghiệm biến Rashford thành sát thủ vòng cấm.

Kể từ khi lên nắm quyền tại MU thay Jose Mourinho, HLV Solskjaer đã mang tới một sức sống mới cho Quỷ đỏ. Họ liên tiếp có những chiến thắng ấn tượng nhờ sự thăng hoa của các cầu thủ. 

Rashford thi đấu thăng hoa dưới thời của HLV Solskjaer

Rashford thi đấu thăng hoa dưới thời của HLV Solskjaer

Trong số đó, Rashford cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình với những đóng góp quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng. Anh đã có 5 lần 'nổ súng' và có 1 kiến tạo từ khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. 

Tiết lộ về cách giúp tiền đạo trẻ người Anh thành sát thủ vòng cấm, Solskjaer đã có những chia sẻ với đài BBC: "Đầu tiên, kinh nghiệm sẽ chỉ bạn biết cần làm gì. Sau đó, bạn phải ra quyết định và lặp lại điều đó trên sân tập.

Kế tiếp, bạn phải học cách chọn vị trí, và chuẩn bị tâm lí tốt. Làm tất cả những gì bạn nghĩ trên sân tập. Bạn phải thư giãn. Bạn không được căng  thẳng, bạn không thể nghĩ: Đừng bỏ lỡ. Bạn phải nghĩ: À, cơ hội cuối cùng cũng đến".

Thời còn thi đấu, Solskjaer là một tiền đạo rất có duyên ghi bàn cho M.U. Ông đã ghi được 91 bàn trong 235 lần ra sân trong kỉ nguyên của Sir Alex. Trong đó, bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp có lẽ là cú sút vào lưới Bayern Munich ở Chung kết Champions League 1999. 

C.T