Tin tức MU 25/8: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua sốc Palace?

MU đã gây thất vọng rất lớn khi thất bại 1-2 trước Crystal Palace, song HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ các học trò.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU được trở về sân nhà tiếp Crystal Palace. Với những kết quả rất tốt trước đội bóng này cùng lợi thế sân nhà, thầy trò Solskjaer đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. MU đã kiểm soát bóng tới 71% và dứt điểm gấp hơn 4 lần đối thủ (22 so với 5) nhưng số bàn thắng chỉ bằng một nửa.

HLV Solskjaer nói về trận thua Crystal Palace

HLV Solskjaer nói về trận thua Crystal Palace

Không những bỏ lỡ những cơ hội, những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU nhận thất bại 1-2. Đây là trận thua đầu tiên trong mùa giải 2019/20 của MU và cũng là trận thua đầu tiên của họ trước Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League.

Trong thất bại 1-2 trước Crystal Palace, MU tiếp tục bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để trải qua trận thứ hai liên tiếp đá hỏng phạt đền. Trận trước người sút hỏng là Paul Pogba và trận này là Marcush Rashford. MU đã gây thất vọng rất lớn khi thất bại 1-2 trước Crystal Palace, song HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ các học trò.

“Chúng tôi bỏ lỡ 2 quả 11m liên tiếp, đó là một phần trong bóng đá. Nếu chúng tôi ghi bàn, đó là một câu chuyện khác. Ai sẽ thực hiện quả phạt đền tiếp theo cho chúng tôi ư? Là một trong hai người vừa đá hỏng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy sau thất bại này, MU sẽ không gục ngã”.

C.T