Tin tức MU 26/01: HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng trước Arsenal?

MU đã xuất sắc đánh bại Arsenal 3-1 tại vòng 4 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 4 FA Cup, MU có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Quỷ đỏ đang rất hưng phấn sau chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mặc dù phải làm khách nhưng MU đã nhập cuộc rất tốt. Chỉ trong vòng 149 giây, lần lượt Alexis Sanchez và Jesse Lingard ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Man đỏ dẫn trước 2-0. Trước khi hiệp 1 khép lại Aubameyang gỡ lại 1 bàn cho Arsenal.

HLV Solskjaer nói về trận thắng Arsenal

HLV Solskjaer nói về trận thắng Arsenal

Sang hiệp 2, Arsenal đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, song các chân sút của họ đều tỏ ra vô duyên trước khung thành của thủ môn Romero. Không những không ghi được bàn thắng thầy trò Unai Emery còn nhận thêm 1 bàn thua ở phút 82 do công của Anthony Martial. Thua trận 1-3, Arsenal chính thức nhường vé vào vòng 5 FA Cup cho MU.

MU đã xuất sắc đánh bại Arsenal 3-1 tại vòng 4 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, MU đã tạo ra những cơ hội và tận dụng rất tốt. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò, thật tuyệt vời khi chúng tôi là những người đi tiếp ở FA Cup”.

“MU tiếp tục giữ vững bản sắc của mình, chúng tôi chơi tấn công và giành chiến thắng. MU chơi chắc chắn trước Arsenal, chúng tôi cũng tận dụng rất tốt những cơ hội. Tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ cũng rất tuyệt vời. Đội bóng đang khiến NHM nhớ lại quá khứ, với một lối đá tấn công cống hiến và hiệu quả”.

C.T