Tin tức MU 26/7: Quỷ đỏ nhận tin cực buồn từ Eric Bailly

Trung vệ Eric Bailly vừa dính chấn thương nặng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài.

Mùa giải vừa qua, Eric Bailly thi đấu không quá tốt trong màu áo MU. Cầu thủ sinh năm 1994 mắc rất nhiều sai lầm và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Hiện tại anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man đỏ, sau Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán Bailly nếu mua thành công Harry Maguire.

Eric Bailly dính chấn thương nặng

Eric Bailly dính chấn thương nặng

Mới nhất, trung vệ Eric Bailly vừa dính chấn thương nặng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Cụ thể, ở trận giao hữu với Tottenham tại International Champions Cup, Bailly rời sân trong đau đớn. Bailly vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2, nhưng anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.

Theo chuẩn đoán trung vệ Bờ Biển Ngà tái phát chấn thương đầu gối, vấn đề mà trung vệ này gặp phải tương đối nghiêm trọng. Nếu Bailly thực sự phải nghỉ dài hạn, đó là cú sốc thực sự với cầu thủ này. Với việc Bailly dính chấn thương nặng, nhiều khả năng anh sẽ ở lại MU ngay cả khi Maguire đến, bởi không có đội bóng nào chịu mua một cầu thủ đang dính chấn thương nặng.

MU hiện đang chơi khá tốt ở loạt trận giao hữu, ở trận đấu với Tottenham họ giành chiến thắng 2-1. Song song với những trận đấu ở Hè 2019, Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

C.T