Tin tức MU 27/03: ‘Solskjaer cũng chẳng khác gì Mourinho cả’

Người cũ Louis van Gaal nói về Solskjaer. Cựu HLV người Hà Lan khẳng định nhà cầm quân người Na Uy không thay đổi phong cách thi đấu của MU.

Sau khi sa thải Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, MU đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông này đã tạo ra sự thay đổi lớn ở Old Trafford, ông giúp các ngôi sao của Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc. Man đỏ lúc này đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Nửa đỏ thành Manchester cũng đã vào tứ kết C1 và đụng độ Barca.

Van Gaal nói về HLV Solskjaer

Van Gaal nói về HLV Solskjaer 

HLV Solskjaer đang giúp MU tạo ra một lối chơi tấn công đẹp mắt. Các ngôi sao của Quỷ đỏ đều lấy lại khả năng của mình dưới thời ông thầy người Na Uy. Nhưng dưới góc nhìn của Louis van Gaal, ông không cảm thấy HLV 46 tuổi mang lại điều gì mới mẻ hơn so với thời của Jose Mourinho.

“Sau khi kế nhiệm tôi, Mourinho đã áp dụng lối chơi phòng ngự phản công. Hiện tại lối chơi của MU dưới thời Solskjaer cũng vậy. Sự khác biệt chính giữa Mourinho và Solskjaer là Solskjaer đang chiến thắng. Không có sự khác biệt về mặt chiến thuật, tôi chỉ thấy rằng có một sự thay đổi là bầu không khí có vẻ tốt hơn.”

“Solskjaer đã biết phát huy tài năng của Pogba, nhưng rõ ràng lối chơi hiện tại của MU vẫn không thể so sánh với cách chơi dưới thời Alex Ferguson trước đây. Solskjaer vừa mới thua 2 trận và cậu ấy cần kiểm soát tình hình. Tôi hy vọng MU sẽ giành vé dự Champions League mùa tới”.