Tin tức MU 27/9: ‘Sa thải HLV Solskjaer chẳng giải quyết vấn đề gì cả’

Người cũ Paul Parker khẳng định MU sẽ không đi đến đâu nếu quyết định sa thải HLV Solskjaer, hiện ông thầy người Na Uy đang gặp áp lực lớn.

Giai đoạn đầu mùa giải này, MU thi đấu rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất dù được đá trên sân nhà và chỉ phải gặp đội hạng 3, Rochdale ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Song đội chủ sân Old Trafford để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút, và chỉ giành chiến thắng ở loạt đá 11m. Trước đó là trận thua 0-2 trên sân của West Ham.

HLV Solskjaer đang gặp áp lực lớn

HLV Solskjaer đang gặp áp lực lớn

Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ thắng có 2 trận. Với chỉ 8 điểm, Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Mùa giải mới đi qua được 6 vòng, song cơ hội vô địch đã xa tầm với của nửa đỏ thành Manchester. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn, một số nguồn tin khẳng định BLĐ MU đã nghĩ đến việc sa thải ông này.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Paul Parker khẳng định MU sẽ không đi đến đâu nếu quyết định sa thải HLV Solskjaer, hiện ông thầy người Na Uy đang gặp áp lực lớn: “MU không nên thay đổi HLV ở thời điểm hiện tại, họ đang có rất nhiều vấn đề và cần tập trung giải quyết. Nếu họ sa thải Ole, tôi muốn Ed Woodward cũng sẽ rời vị trí của ông ấy”.

“Bất cứ ai dẫn dắt đội bóng cũng sẽ chỉ đạt những tiêu chuẩn như bây giờ mà thôi. MU đang thiếu đi những cầu thủ có thể tạo ra đột biến, đội bóng thiếu những cầu thủ lớn. MU cần giải quyết mọi chuyện dần dần, Solskjaer cần được xứng đáng tiếp tục được trao cơ hội”.