Tin tức MU 28/2: HLV Solskjaer tiếp tục lập kỷ lục

MU đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 3-1 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Solskjaer một lần nữa đi vào lịch sử Man đỏ.

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Quỷ đỏ vắng tới 10 trụ cột vì chấn thương, điều đó buộc HLV Solskjaer phải tạo ra những sự thay đổi.

Hàng loạt cầu thủ dự bị như Sanchez, Lukaku, Dalot, Fred... được bố trí đá chính ngay từ đầu. Mặc dù không có đội hình mạnh nhất nhưng MU vẫn chơi cực tốt.

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Crystal Palace

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Crystal Palace

Đội khách có liên tiếp 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của tiền đạo Lukaku. Đội chủ nhà sau đó gỡ lại 1 bàn với pha đánh đầu cận thành của Joel Ward.

Nhưng đến cuối trận, Ashley Young đã ghi bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng 3-1. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ tiếp tục xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Arsenal.

Sau trận thắng Crystal Palace, Solskjaer còn thiết lập thêm một kỷ lục mới cho MU. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành Manchester thắng 8 trận liền trên sân khách trong lịch sử. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này cho tới khi mùa giải khép lại, nhiều khả năng Solskjaer sẽ được trao vị trí HLV chính thức ở sân Old Trafford.

Nói về chiến thắng trước Crystal Palace, ông thầy người Na Uy khẳng định: “Chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất, bởi vậy chiến thắng có được càng trở nên đáng quý. Các cầu thủ đều chơi tốt, họ đều thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tôi phải dành cho các học trò của mình những lời khen, hôm nay, MU đã chơi tốt chúng tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.