Tin tức MU 28/7: Matic tiết lộ điểm yếu của Quỷ đỏ mùa tới

Nemanja Matic nói về đội hình MU, cầu thủ người Serbia đã tiết lộ điểm yếu của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Trong quá khứ, Matic từng có 2 mùa giải vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea. Chuyển tới MU, cầu thủ sinh năm 1988 chơi khá tốt, song anh không thể cùng Quỷ đỏ vô địch Premier League. Mùa giải vừa rồi thậm chí Matic cùng Man đỏ trắng tay và không có vé dự Champions League.

Matic tiết lộ điểm yếu của MU mùa tới

Matic tiết lộ điểm yếu của MU mùa tới

Sau một mùa giải thất bại, Quỷ đỏ đang nỗ lực trở lại mạnh mẽ. HLV Solskjaer đã đưa về 2 tân binh chất lượng ở Hè 2019, ông đang tích cực đưa về thêm những cầu thủ mới. Hướng tới chiến dịch 2019/20, Matic kêu gọi người hâm mộ đội bóng kiên nhẫn bởi cảm thấy họ chưa có những điều cần thiết để thách thức những danh hiệu hàng đầu.

Nemanja Matic nói về đội hình MU, cầu thủ người Serbia đã tiết lộ điểm yếu của Quỷ đỏ ở mùa giải tới: “MU vẫn còn một khoảng cách với Man City và Liverpool, chúng tôi thiếu kinh nghiệm để có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ ở đẳng cấp cao, nhưng họ vẫn cần tích lũy thêm kinh nghiệm qua đó tỏa sáng thường xuyên ở những trận đấu lớn”.

“Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood đều rất tốt, nhưng họ cần thêm vài năm nữa để trở thành một ngôi sao hàng đầu. . Bóng đá luôn đặt nặng kết quả nhưng người hâm mộ cần kiên nhẫn để họ có thể cải thiện. Trong tương lai, tôi chắc chắn những cầu thủ này sẽ đưa MU trở lại nơi họ thuộc về.”