Tin tức MU 29/01: Chưa đá đối thủ đã sợ Quỷ đỏ

HLV Sean Dyche khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer sau phong độ ấn tượng cùng MU, HLV của Burnley thừa nhận gặp khó trước MU tại Old Trafford.

Đêm nay, Burnley sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ đang có cùng số điểm với Arsenal, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, đội chủ sân Old Traffrord cần phải đánh bại Burnley. Nửa đỏ thành Manchester đang đạt phong độ cực cao, họ đã thắng 8 trận liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Sean Dyche khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer

HLV Sean Dyche khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer 

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, MU đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Burnley. Đây là nhiệm vụ trong tầm tay của Quỷ đỏ bởi đối thủ của họ đang chơi không tốt. Burnley vừa để thua 0-5 trước Man City ở vòng 4 FA Cup. Trước trận đấu, HLV Sean Dyche khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer sau phong độ ấn tượng cùng MU, HLV của Burnley thừa nhận gặp khó trước MU tại Old Trafford.

“Ông ấy đã đem đến sự khác biệt cho MU. Solskjaer đã làm thay đổi Quỷ đỏ, ông ấy đem đến một tinh thần mới. Cái cách mà MU giành chiến thắng khiến tôi cảm thấy rất ấn tượng. Tinh thần, tâm lý đã thanh thoát hơn, kéo theo cả đôi chân của họ cũng vậy. Họ đã đánh bại cả Tottenham và Arsenal, đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

“Chắc chắn Burnley sẽ chơi cố gắng, dù khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình. Chúng tôi đang nỗ lực để có thể ở lại với Ngoại hạng Anh, Burnley sẽ chiến đấu nhằm có thể trụ hạng thành công. Trận thua 0-5 trước Man City ở FA Cup không khiến tôi quá buồn, bởi mục tiêu số 1 của chúng tôi là Ngoại hạng Anh”.