Tin tức MU 30/12: Thầy trò Solskjaer nhận một loạt tin vui trước trận Bournemouth

Trước trận đấu với Bournemouth ở vòng 20 Premier League, CLB Man Utd đã chào đón sự trở lại của một loạt ngôi sao đã vắng mặt trong thời gian qua vì chấn thương.

Sau khi 'trảm tướng' Jose Mourinho vì thành tích cầm quân yếu kém, MU ngay lập tức đã đổi vận. Quỷ đỏ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Cardiff City và Huddersfiled. Cuối tuần này, họ nhiều khả năng sẽ có thêm một trận thắng nữa khi chỉ phải gặp đối thủ “nhẹ ký” là Bournemouth ở Old Trafford.

M.U đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột ở trận gặp Bournemouth

MU đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột ở trận gặp Bournemouth

Trước trận đấu này, MU đã liên tục đón những tin vui về nhân sự. Cụ thể, 3 ngôi sao trên hàng tấn công của họ là Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Anthony Martial đều sẵn sàng trở lại.

Tiền đạo Sanchez đã không thi đấu suốt 1 tháng qua vì chấn thương gân kheo, trong khi Lukaku cũng bỏ lỡ 2 trận đấu ra mắt của Solskjaer vì lý do cá nhân. Còn Martial mới vắng mặt ở vòng đấu trước do bị ốm nhẹ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Romelu, Anthony và Alexis đều sẵn sàng từ hôm qua, và họ sẽ tập luyện với đội. Sau đó, chúng tôi sẽ đánh giá lại tình hình. Marcos Rojo và McTominay cũng đang hồi phục tốt. Họ sẽ trở lại sớm thôi. Riêng Smalling thì không ổn cho lắm. Chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ không bình phục cho đến trận đấu với Spurs (13/1)”.

Với đội hình mạnh nhất cho cuộc gặp Bournemouth sắp tới, nhiều khả năng 3 điểm sẽ tiếp tục thuộc về Quỷ đỏ.